Leyninśmer

Tęknivęšingin undanfarin 100 įrin er žvķlķk aš viš nįum varla aš fylgja henni eftir nema ķ nokkra įratugi. Žegar einhver er t.d. oršinn eldri borgari er algengt aš hann ,,nenni ekki" aš lęra į nżjustu tękin, finnist hreinlega komiš nóg.

Ég er reyndar ekki alveg oršin eldri borgari en ég nenni samt ekki lengur aš lęra nż leyni-og ašgangsorš. GetLost Mér finnst komiš nóg. Aš gamni mķnu gerši ég lista yfir leyniorš sem ég žarf aš muna dagsdaglega og žau eru bara ekki svo fį.

Endaši ķ 25 en er viss um aš ég er aš gleyma einhverjum sem ég nota sjaldnar.

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband