Hverja ætla útrásarvíkingarnir að kjósa?

Já hér er ég búin að vorkenna sjálfri mér yfir því að geta ekki ákveðið hvaða flokk ég á að kjósa á morgun. Allir flokkarnir vilja jú gera allt fyrir okkur, almúgann. En svo fór ég að hugsa um aumingja útrásarvíkinganna, hvern eiga þeir að kjósa, enginn vill gera neitt fyrir þá, nema kannski Framsókn, þeir vilja lækka skuldir þeirra um 20 %.Shocking
mbl.is Samfylkingin enn stærst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kjóstu réttlæti. www.borgarahreyfingin.is Þegar ég kynnti mér hreyfinguna þá var það ekki aftur snúið. Nánast öll málefni hennar hitta mig í hjartarstað. Hlustaðu á samviskuna og þú munt kjósa rétt.

Jóhann Gunnar (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband